Monday, November 3, 2008

Dream

*Minsan isang gabi napaginipan ko ang babae na matagal na rin na hindi kami nagkakatext dahil sa isa kong pagkakamali na nagawa na nasaktan siya. Napatawad na niya ako pero ang masakit ay di na kami nagkakatext. Hanga ako sa kanya. Napakagaling niya magsulat. Kung sino man siya ay secret na lang. Di ko sabihin kung sino ang pangalan niya. Basta until now bilib ako sa kagalingan niya. Proud ako sa kanya. Hangang-hanga ako sa kanya. Super galing niya magsulat ng kuwento o kahit tula. Para sa akin ay wala akong binatbat. Sana muli ay magkatext din kami. Nang magising ako mula sa panaginip ay naisulat ko agad ito na poem.*

DREAM
By: Arvin U. de la Peña

It's been a long time
I don't even think of you
But one night I dream
We've been together again.

Because of a dream
It is just a simple dream
I remember you again
Showing how I care to you.

Sometime I know I hurt you
That cause you to away from me
It's all because of text
That until now I still suffered.

Day after day
After it will happened
I already regret for what I've done
Because I don't want you to lose.

Girl, you're really special to me
Because you are one of a kind
Today after I wrote this simple poem
I hope every night I dream of you.



No comments: