Thursday, February 4, 2016

Bakit Labis Kitang Mahal

Maraming loveteam ngayon sa tv at pelikula. Pero ang loveteam nina Aga Muhlach at Lea Salonga ang para sa akin the best.


BAKIT LABIS KITANG MAHAL
Ni: Arvin U. de la Peña

Sa buhay ko ay ikaw lang
Maraming tukso ang iniwasan ko
Hindi ko magagawa na ipagpalit ka
Kahit sino pa man sila.

Labis-labis ang pagmamahal ko sa iyo
Kung bakit ay dahil ikaw ang mundo ko
Walang iba na nagpapasaya sa akin
Kundi ikaw lang talaga.

Pilit mang ikaw ay limutin
Sa alaala ko patuloy kang nagbabalik
Mga hadlang sa pag-ibig natin
Inaasam ko na atin malampasan.

Batid ng lahat na para tayong langit at lupa
Karangyaan sa buhay ay taglay mo
Sa iyong pag-ibig marami ang naghahangad
Pero ako na dukha ang pinili mo.

Tibay ng pagmamahalan nating dalawa
Sana patuloy pang maging matatag
Hawak kamay natin laging harapin
Mga hamon at pagsubok sa buhay.